CẢM NGHĨ VỀ LTQĐ SAN JOSE 2019.

    Mới đó mà đã gần một tuần! LTQĐ San Jose 2019 vui quá nên thấy tiếc tiếc. Đây là vài cảm nghĩ của Tam Sơn.

    Trước Sơn muốn cám ơn vài người. Sơn muốn cám ơn Cindy Đoan. Đoan lúc nào cũng nhiệt tình với các bạn lớp 6. Lúc nào Đoan cũng tiếp đãi các bạn chu đáo. Sơn cảm khích ghê. Bây giờ Đoan lại càng lịch sự, muốn làm nhỏ. Gặp ai cũng gọi là “anh chị” cả. “Mầy Tao” được rồi Đoan ơi❤️.

    Sơn cũng muốn thank you chị Thiên Hương. Chị TH lo đủ thứ cho nhóm lớp 6. Bây giờ thấy làm nhỏ là có lợi. Không biết Sơn xin xuống lớp 5 có được không? Chị update tin tức cho Sơn đều đều. Chị take care từ cái vé cho tới name tags cho cả nhóm. Chị nói đồ ăn uống ở mấy nơi tụ họp có lớp 9 lo hết. Chị còn hỏi nhóm của Sơn ra biển bao nhiêu người cho chị biết để mua đồ ăn đem ra. Quá chu đáo. Làm nhỏ sướng thiệt. Lên lớp là thiệt thòi. Nếu phải chấm điểm như trong trường thì Sơn sẽ cho chị 99 điểm. Sơn trừ bớt một điểm vì có một chi tiết nho nhỏ mà chị TH quên. Đó là … chỗ ở cho nhóm lớp 6. Ráng cho được 100 điểm kỳ tới chị TH hỉ❤️.

   Sơn cũng merci Cô Lập đã giúp dỉrect “Nếu Có Yêu Tôi”. Cô là inspiration cho cả trường. Có thể cả nhóm không perform như cô muốn nhưng Sơn nghĩ cả nhóm had fun. Cả nhóm vui là được rồi. Sơn thích khi thấy cô nhảy Cha Cha tối thứ 7. Chắc đăng ký học thêm Cha Cha với cô quá. Cô đừng lo, học chữ thì Tam Sơn chậm chạp chớ học nhảy đầm thì lẹ lắm❤️.

   Sơn cũng muốn mucho gracias các anh chị đã xắp xếp cho Sơn được đóng góp với chương trình. Với sự đóng góp, Sơn thấy mình belong hơn, thay vì như trước đây chỉ tới gặp bạn bè ăn uống nói chuyện rồi đi về. I’m really grateful❤️.

   Lần hội ngộ LTQĐ này hay quá. Lần này có nhiều đóng góp của các trường mà trường nào cũng hay cả. Một ca sĩ lả đủ rồi. Hồ Hoàng Yến hát quá hay. Hát Sài Gòn Vĩnh Biệt rất xúc động. Nhưng mà Sơn thích nhất là Tôi Đưa Em Sang Sông Techno.
Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Lúc đi đến thì rộn ràng “dịu dàng bao nỗi vui”, lúc chia tay ra về thì “ngậm ngùi một nỗi đau”. Không muốn ra về. Hy vọng đây là cơn mộng mà mình không phải thức giấc như hai câu cuối của bài thơ Thung Lũng Mộng Mơ 2019 Sơn mới làm xong có đăng trên TTGD NH website.
Bản nhạc hình như hết đã lâu.
Có phải tôi đang trong cơn mộng?

Nguyễn Tam Sơn, NH lớp 6.
Calif, May 31, 2019.

4 thoughts on “CẢM NGHĨ VỀ LTQĐ SAN JOSE 2019.”

  1. Không hổ danh “BA NÚI” biệt danh này do thầy Sắc đặt cho! 😂😂😂😂😂

  2. Ve duoc hon mot tuan bay gio moi “hoan hon” lai nhung van bi mat giong va bi ho hen va khan tieng. Nam nao cung vui. 😍😀❤️

  3. Qua vài lần liên lạc qua phone và text, chị biết Tam Sơn là người rất nhiệt tình, có trách nhiệm nên đã không ngần ngại mời em tham gia trong phần văn nghệ của trường. Cám ơn em đã sốt sắng giúp tụi chị 1 tay để thông báo mọi chi tiết cần thiết cho các bạn cùng lớp. Hy vọng mình sẽ còn nhiều dịp họp mặt như vậy nữa.
    Hôm nay được Sơn khen làm chị ” sướng rên mé đìu hiu “, nhưng chỉ dám nhận 99 điểm thôi. Mỗi lớp tự lo chuyện mướn nhà chứ còn lo thêm phần đó nữa thì “chặc chệt ” Sơn ơi.
    Cuộc vui thành công là nhờ mỗi người chung 1 tay. Có nhiều người âm thầm phía sau giúp mình lắm. Cám ơn các bạn, các lớp thật nhiều.

  4. Cám ơn Tam Sơn. Lúc nào Tam Sơn cũng đại diện rạng rỡ cho lớp 6. Rất tiếc là Đoan không đi dự tiệc reunion với các bạn vì có bận việc nhà. Khoe với các anh chị tà áo dài mới may ngày Đám hỏi cô cháu. Con nhỏ bị cái tật điệu, già đầu vẫn chưa chừa được. Các Anh Chị thông cảm cho 😉

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *