Hai Mùa Giáng Sinh


Dĩ vãng chợt về một đêm đông.
Mưa rơi tí tách lạnh thư phòng.
Nhớ mùa sao sáng vui năm ấy.
Kẻ hẹn nguời chờ rộn rã trông.

Hai mùa Giáng Sinh một khoảng không.
Thánh kinh thanh thót chạnh tơ lòng.
Hôm nao Kim Trọng về bến cũ.
Thuý Vân còn chờ bên ven sông?

Nguyễn Tam Sơn, Calif Dec 19, 2019

Chúc các bạn lớp 6 và các anh chị NH một mùa giáng sinh và năm mới 2020 an bình và hạnh phúc.


Hai Mùa Noel
HH

3 thoughts on “Hai Mùa Giáng Sinh”

  1. Cảm ơn Giáng Tiên và Đoan đã khen. Sơn chỉ làm thơ thôi. Có lẽ nội dung bài thơ giống bài nhạc “Hai Mùa Noel” cho nên ca sỹ Trương Hữu Hiền cảm xúc trổ lên giọng “truyền cảm” của ảnh. Sơn cũng có karaoke bài này nhưng có hát cũng không bằng anh Hiền đâu cho nên không dám post lên.
    Đoan cứ gửi anh Tuấn xuống LA đi. Sáng Sơn cho luyện Cửu Dương Chân Kinh, chiều Sơn cho đọc thơ Nguyễn Công Trứ. Bảo đảm trong vòng một tháng là anh Tuấn văn võ song toàn và lãng mạn nghệ sĩ liền.

  2. Sáng dậy trời Bắc Cali lành lạnh, Alarms reo hai ba lần
    mà con nhỏ vẫn còn nằm cuộn chăn trong giường, chưa chịu dậy… mở phone đọc email, được nghe giọng ca truyền cảm của Tam Sơn hát bài Hai Mùa Giáng Sinh thật là “phê”… Trong khi đó thì chồng em giật chân, la oai oái, dậy đi không thì lại trễ lớp “Body pump” của chàng. Trời ui! sao chồng mình hổng được lãng mạn nghệ sĩ như các anh Nguyễn Hiền nhỉ? Chắc sắp phải gửi anh Tuấn đi học vài chiêu của Tam Sơn mới được;)
    Merry Christmas and Happy New Year các anh chị TTGD Nguyễn Hiền. Mong các anh chị sẽ luôn được ấm áp hạnh phúc bên người mình yêu nhé. XOXO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *