Tìm bạn Phan Kim Hạnh

Thanh Thu, lúc trước ở Đà nẵng và chơi thân với Phan Kim Hạnh. Hạnh là em gái của Phan Công Việt Nam (NH, vừa mất năm ngoái) và Phan Công Tâm (Blaise Pascal). Gia đình Kim Hạnh là hàng vàng Tín Thành. Thu muốn tìm lại Kim Hạnh và gia đình. Nếu Hạnh đọc được tin nhắn này thì liên lạc qua email dothanhvinh@sbcglobal.net hoặc để lại comment trong trang nhà NH này. Anh, chị hay bạn nào biết tin Hạnh thì nhắn dùm Thu nhé! Mong tin Phan Kim Hạnh lắm.

Thanh Thu

7 thoughts on “Tìm bạn Phan Kim Hạnh”

  1. Phan Thị Kim Hạnh ở đường Trần Hưng Đạo, có tiệm vàng Tín Thành, hiện vẫn còn ở đó, cùng lớp 10 với Huệ,TVi,LđQuang ..Nhưng không phải em của anh P.C.Việt Năm! Chúc tìm lại bạn xưa thành công!

  2. Đây là email của anh Phan Đình Liêm lớp 12 có trong danh sách Nguyễn Hiền: k_l_100@hotmail.com . Không biết email này còn hoạt động không nữa? Nhung Thanh Thu cứ liên lạc anh ấy thử để tìm Kim Hạnh!

  3. KH là em anh Phan Đình Liêm, tiệm vàng Tín Thành, đường Trần Hưng Đạo (đoạn chợ Hàn). Hơn 46 năm không gặp.

  4. Kim Hạnh là em của anh Liêm, chứ không phải anh PC Việt Nam. Lúc trước TV có liên lạc với KH. Lúc đó KH còn ở Sân Diego. Sao này mất liên lạc, không có địa chỉ mới của KH.

  5. Nghe nói ở San Diego; bạn học lớp 10 cũng đã mất liên lạc với Phan Kim Hạnh khá lâu.

  6. Sorry, không tìm ra Thanh Thu ơi. Theo lời của người nhà của Phan Công Việt Nam thì không có chị em tên Phan Kim Hạnh. Good luck.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *