Mừng Nắng Xuân Về

Nắng là món quà vô giá mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho con người. Mùa hạ mang cho ta nắng vàng chói chang rực rỡ làm cho hoa thơm trái ngọt. Mùa thu với nắng vàng nhạt nhòa gợi nỗi buồn vẫn vơ trong lòng người khi những chiếc lá hôm nào còn xanh nay đã vàng úa và lần lượt lìa cành. Những giọt nắng của mùa đông không đủ để sưởi ấm những cơn mưa gió lạnh lùng giá buốt đến cây cỏ phải rùng mình trút lá. Mùa xuân mang đến những tia nắng vàng ấm áp, dịu dàng lan tỏa sưởi ấm vạn vật để cho mọi người biết đông đã qua, để những ai còn hững hờ với thời gian hãy kịp nhận ra xuân đã đến.

Lại một năm nữa đã lặng lẽ trôi qua, trước thềm năm mới Lê Phát và Như Hòe xin đón “mừng nắng xuân về” cùng tất cả mọi người trong đại gia đình TTGD Nguyễn Hiền, để hy vọng một năm mới đang đến với bao điều an lành. Xin cầu chúc mọi người có một mùa xuân vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc để đón nhận hết tình yêu thương khi sự chuyển giao của năm đang tới gần.

Lê Phát

*******

4 thoughts on “Mừng Nắng Xuân Về”

  1. Thay mặt trang nhà NH, Hiền tỏ lời cám ơn Như Hòe và Lê Phát thật nhiều! Một bài hát mang không khí Xuân về, rộn ràng, vui tươi, và nhất là thương yêu ấm áp giữa những người bạn NH. Chúc hai bạn và gia đình một năm mới có được mọi điều như ý!

  2. Anh Chị NH thân mến.
    Đứng trước thềm Năm mới, mở cánh cửa trang nhà của gđ NH, em có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa mùa xuân âm nhạc..nhắm mắt và tưởng tượng mình đang ngồi dưới hàng ghế VIP nhìn lên sân khấu nhỏ..thưởng thức các AC văn thơ ca hát … Lòng em vui như đang đón Xuân về, ấm áp và vui làm sao. Em cảm giác như đang tận hưởng ngày Tết của quê hương mình, em rất là ngưỡng mộ và Cầu Chúc các Anh Chị đón Năm Mới cùng gia đình: Vui Vẻ-An Khang-Thịnh Vượng ❤❤❤
    Dâu NH: Lê Uyên

  3. Cảm ơn Như Hoè và Lê Phát đã gửi nắng xuân đến đại gia đình Nguyễn Hiền qua một bài ca xuân thật rộn ràng nhịp nhàng. Thân chúc cả nhà sức khỏe an vui nguyên một năm mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *