Tuổi Hồng Thơ Ngây

Con đường giữa thành phố cho dù thật dài vẫn có lắm những ngả tư, ai rồi cũng phải rẻ ngang. Ở một lần đã quá lâu, ở một ngả tư đã quá xa, em và anh, ta không còn rẻ chung về một lối nữa. Có lẽ đó là một ngày không phẳng lặng cho chính anh, còn em thì làm sao biết được?

Một ngày không phẳng lặng, anh chưa từng muốn học cách để quên đi, chỉ là năm tháng cứ hững hờ trôi qua. Mặc kệ nó! Cái chênh chao khi ngày cạn dần đâu phải là nỗi nhớ, để nó dễ phai mà tan mất. Tình yêu mà, một ngày trôi qua chỉ gợi thêm tiếc nhớ, nhớ em đấy thôi!

Anh từng đọc đâu đó rằng, “Người con trai sẽ trưởng thành khi mất đi một tình yêu. Còn con gái đã trưởng thành khi bắt đầu cho mình một mối tình”. Câu hay phải không em? Tận đến bây giờ anh vẫn thắc mắc, anh có phải là tình yêu để em trưởng thành ngày đó hay chưa???

 

8 thoughts on “Tuổi Hồng Thơ Ngây”

  1. Lời dẫn bâng khuâng ngọt ngào, giọng Thanh thì đầy cảm xúc, hay ghê! Cả hai đừng thèm trưởng thành, cứ thơ ngây mãi trong tình yêu của tuổi hồng đi 😊

  2. Giọng ca mộc tiềm ẩn lớp 6 NH giờ mới chịu xuất chiêu nè. Hay quá Thanh ui 👏
    Anh Hiền thì cho tụi em một vé về lại Tuổi hồng 😍
    Cám ơn anh Hiền và Thanh.

  3. Giọng hát mộc rất mộc , nhưng rất tình cảm . Bravo bạn Thanh Còn lời dẫn chỉ có thể là anh Hiền , hay tuyệt . Về Đà Nẵng chơi 1 chuyến đi anh Hiền . Bienvenue anh Hiền

    1. Lời của bài hát cộng với giọng ca của Thanh mang đến một cảm giác buồn buồn, dĩ nhiên là nỗi buồn mất mát của mấy ông 😄. Cảm ơn Thanh!
      Sắp về hưu rồi, chắc trước đó sẽ lấy hết phép về Đà Nẵng một chuyến. Hy vọng sẽ gặp được bạn bè cũ, bây giờ thêm các bạn NH lớp 6 nữa.
      Hôm trước Đôn có đề nghị với anh là mình tổ chức hội ngộ NH một lần ở quê nhà trước khi mấy anh chị lớp lớn về già, sức khỏe không cho phép 😆. Tiện qua comment này, Hiền xin chuyển ý muốn của Đôn và lớp 6 cho ACE NH khắp nơi vậy. Theo ý kiến của Hiền, bên này cựu học sinh NH tản mát khắp nơi khó tham gia tổ chức được. Vậy các NH bên VN cứ sắp xếp tổ chức, định ngày giờ thuận tiện, rồi thông báo cho tất cả. Ai tiện sẽ sắp xếp bay về tham dự. Dĩ nhiên ai cũng mong muốn có được 1 lần toàn NH gặp nhau nơi quê nhà như vậy. Dù ở xa, anh sẽ cố gắng cộng tác với ban tổ chức trong khả năng. Cảm ơn nhã ý của Đôn và lớp 6 thật nhiều….

  4. Lâu lâu Thanh hát nhạc hay cho nghe, tiếp tục hát nhiều nhe! Tình dang dở là chủ đề muôn thuở.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *