Nắng lên rồi

Có những người đến trong cuộc đời mình rồi ra đi thật mau
Có những người đến trong cuộc đời mình và để lại những dấu chân hằn sâu
Nếu có vết bầm dưới những bước chân, thì mong đó chỉ là những dấu chân trên cát


Sau hai năm cách trở, đầu tháng 9 đoàn học sinh của Trung Tâm Giáo Dục Nguyễn Hiền đã lục tục theo cô Lập kéo nhau Về thôn xưa để mở đầu Mùa hợp tấu.

Cô Lập, với cái lưng đau đã được tiếp sức bằng những mũi thần dược của anh Hào (anh đã để dành lại một mũi cho người đau cái hip), lễ mễ mang qua những chiếc chả ốc xinh xắn ngon miệng do chính tay cô làm từ một tháng trước cho các học trò nhâm nhi trong mấy ngày hội ngộ. Cô tới sớm hai ngày, đi chợ búa mua thịt cá tôm rau củ quả theo chỉ thị của Dám Đốc Thanh Hà. Cô ơi tuy đêm cuối ngồi tới 3 giờ sáng, đám tụi em càm ràm vì thấy cô và Thanh Hà nấu nướng cực quá, tụi em thương và cám ơn cô nhiều lắm, vì đã không ngại sức khỏe mà cho tụi em những món ăn đậm đà của miền Trung yêu dấu.
Song song, Li (tên mà Thụy luôn trìu mến gọi người tình ngàn kiếp của mình) đã tự tay làm những chiếc bông sen trắng để trang hoàng đêm dạ tiệc, đưa chúng ta về lại một đêm trăng thu của thời thơ ấu.

Và phải nhắc tới anh Kim cùng em gái và người bạn interior designer đã giúp xếp đặt ngôi nhà thật ấm cúng cho một đêm cuối cùng bên nhau, với những lời ca tiếng nhạc giọng ngâm thơ vang rềnh giữa đêm hè.

Không diễn tả được cảm xúc của tôi trong những ngày hôm ấy. Cũng không biết tường trình như thế nào. Cho nên tôi chỉ biết ghi xuống đây đôi lời cám ơn gởi đến tất cả mọi người.

Cám ơn các anh chị lớp lớn, các em lớp nhỏ và các bạn lớp mình

Cám ơn cô Lập đã vì dám đốc mà dám đi

Cám ơn Dám Đốc đã có một menu thật đặc sắc cho mọi người thưởng thức

Cám ơn Hiền Hoè đã âm thầm hổ trợ dù không tham dự được

Cám ơn anh Hào với mũi thuốc thần để tôi có lại đôi chân lướt nhẹ trên sàn đêm thứ bảy, nhất là anh đã bắt mời cho bằng được one-man band Quang & Kimmy

Cám ơn Lệ Lung, Kiều Lan, Huỳnh Phúc, Thiên Hương và Lê Uyên đã ra tay thanh toán những chồng chén bát cao ngất từ sáng tới chiều

Cám ơn các chàng trai nước Việt Phát Lê, Phát Diệp, Vũ Xuân Tùng, Đỗ Anh Tuấn, Thanh Nghé, Trần Phước Hà và Hoàng Anh Đại

Cám ơn sự xuất hiện bất ngờ của Lệ Cảnh, làm có chàng bị hụt không gặp được người con gái vẫn còn xinh xắn như ngày xưa.

Cám ơn Bích Liên, Nhân, Đức và Sơn đã ghé qua góp chuyện.

Cám ơn Kim Oanh và anh Kim, với những ly trà gừng để nhắc nhở chúng ta“gừng cay muối mặn xin đừng quên nhau”. Đây cũng là cơ hội cho bộ ba Minh Huy, Như Hòe và Kim Oanh trình bày về Nguyễn Hiền Foundation và các công việc đầy ý nghĩa của Hội.

Cám ơn Tín đã lo dàn âm thanh để chúng ta có một chương trình nhạc thật hay

Cám ơn Đức lớp 8, Việt lớp 7, Trí lớp 9 đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức ghi lại những ngày vui, qua những tấm hình đẹp và video ồn ào vui nhộn.

Cám ơn Thụy đã chịu khó làm thợ bưng thợ bê cho Lan cả tháng trời.

Cám ơn các em lớp 7 và lớp 6 đang dần dần thay thế cái nghề quậy cho các anh chị lớp 9 nay sắp già

Cám ơn các dâu rễ Nguyễn Hiền hoặc sát cánh, hoặc hoan hỉ cho người phối ngẫu bỏ nhà đi hoang vài ba bữa

Giữa cuộc vui ngày hôi ngộ, một đám mây đen bay ngang qua bầu trời. Mọi người đã dành vài phút để tưởng nhớ đến người bạn vắn số Nguyễn Vũ. Mong bạn đến nơi ấy không còn đau đớn nữa.

Bây giờ, popcorn và pepsi sẵn sàng, mời các bạn thưởng thức bài tường trình qua những đoạn video dưới đây của Trí và Việt……

Thủy Tiên

**********

**Họp Mặt Cựu Học Sinh Trung Tâm Giáo Dục Nguyễn Hiền – Đà Nẵng (Quận Cam, Cali 3/9/2022)

Phần 1

Phần 2

**Văn Nghệ đêm Chủ Nhật (Video from Trí):

.

**Thêm hai video clips rất rõ (4K) của Trí vừa gởi đến. Hình ảnh rất đẹp, các bạn xem nhé!


 

One thought on “Nắng lên rồi”

  1. Cám ơn cô Lập ,Thủy Tiên ,v/c Thanh Hà và các ban thân thương của TTGD Nguyễn Hiền trong dịp hôi ngộ 3/2022 tại CA đả đem đến cho chúng ta một bửa tiệc hạnh phúc,tràn đầy tình thân thương ,thật kg còn gì mong đợi hơn nửa,
    Hy vọng trong tương lai sẻ còn nhiều dịp hội ngộ nửa ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này.
    Chúc bạn và gia đình nhiều niềm vui.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *